THÀNH PHẦN HÓA HỌC CÂY THẦN KỲ

Các nhà khoa học đã phân tích thành phân hóa học của trái thần kỳ thu được đường và miraculin.  Hàm lượng đường trong  trái thần kỳ không cao nhưng vị ngọt thì rất dịu và đặc biệt sự “kỳ diệu” của trái thần kỳ được đánh giá cao vì khi ăn vào thì nó khiến cho vị chua, cay, đắng của các loại quả hoặc thức ăn, thức uống kế tiếp sẽ trở nên ngọt. 
 Chẳng hạn sau khi nếm quả thần kỳ rồi nếm quả chanh thì sẽ thấy chanh trở nên ngọt vô cùng. Để giải thích hiện tượng này, có giả thuyết cho rằng sự tác động của các phân tử miraculin đã làm sai lệch sự định hướng của các thụ thể cảm nhận trên gai lưỡi, làm cho lưỡi trở nên thích ứng và chỉ còn duy nhất là vị ngọt trong một khoảng thời gian nhất định, thường kéo dài vị ngọt từ 1-2 giờ.




CÔNG DỤNG CỦA TRÁI THẦN KỲ

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG




 Lá và quả của cây có tác dụng chữa bệnh tiểu đường, tăng huyết áp thậm chí hổ trợ điều trị ung thư. 

 Uống rượu bia KHÔNG SAY mà không gây tác dụng phụ nào.

 Hổ trợ các bệnh nhân GIẢM nhu cầu sử dụng ĐƯỜNG trong quá trình ăn kiêng để điều trị bệnh.


 Giúp cho người đang điều trị bệnh ung thư thay đổi vị giác nhằm cải thiện chế độ dinh dưỡng, người bệnh cảm thấy ăn ngon miệng hơn.

 Những người khỏe mạnh thì sau khi dùng TRÁI THẦN KỲ thì sẽ biến các vị mặn, chua, cay, đắng của thức ăn - nước uống chỉ còn một vị ngọt duy nhất.

 


CÓ BAO GIỜ???

-  Tôi chắc chắn với bạn là uống bia hay rượu nhiều là không tốt.

-  Nhưng đôi khi chúng ta phải rơi vào tình thế ép buộc PHẢI dùng tới nó. Vào bữa tiệc nho nhỏ, đám giỗ, đám cưới, hay mời gặp đối tác... Những hoàn cảnh như vầy buộc lòng chúng ta phải uống chút ít, thậm chí là uống rất nhiều. Nhưng mà mình không hợp với men bia rượu, vậy GIỜ CHÚNG TA PHẢI LÀM SAO???

-  Bạn cảm thấy hổ thẹn khi không uống rượu bia bằng bạn bè.... Bạn đã nghe bạn mình hay khoe "thành tích" bia rượu của mình, đại loại như là: Tao có thể uống hết 1 lít rượu, 1 thùng bia là chuyện thường đối với tao, Trời ơi trời... Thằng đó ngồi uống từ sáng tới chiều mà không say trời ơi.....
Những lúc đó bạn cảm thấy hơi hổ thẹn đối với bản thân, vì tửu lượng bản thân mỗi người có hạn.
Bạn đã từng có "ước mơ là uống rượu bia không quá kém"

--> Vậy bạn đã tìm đúng địa chỉ rồi đấy! ;) 
Mình có "thủ thuật" nho nhỏ để giúp bạn thể hiện bản thân. Đó là, bạn hãy ăn trái cây thần kỳ trước khi uống bia rượu, vì tác dụng của trái cây thần kỳ là nó sẽ đánh lừa vị giác, giúp bạn uống được bia rượu hơn. 
Thật tuyệt vời phải không nào! :)



Điểm lưu ý là, nó đánh lừa vị giác chứ không biến đổi tác dụng của rượu bia nên bạn phải cẩn thận khi uống nhé.

Vậy còn giờ gì nữa, bạn hãy gọi tôi ngay để kiếm vài trái cất tủ lạnh, thủ sẵn trong người chờ ngày thể hiện nào! :)

0935.114.135 (Mr. Long)


Lưu ý khi ăn trái thần kỳ coi chừng bao tử


» Điều rất cần lưu ý đó là miraculin có trong trái thần kỳ chỉ đánh lừa vị giác chứ không làm thay đổi cấu trúc hóa học của các thực phẩm.  Do đó, khi chúng ta sử dụng những chất có vị chua mang tính axít với số lượng lớn (ví dụ như chanh, giấm, đồ chua hoặc cay nồng như bia, rượu…), mặc dù vị giác cho cảm giác ngọt nhưng bản chất nó vẫn là axít và cồn. Vì vậy sẽ gây tổn thương trong niêm mạc miệng và dạ dày.  Nếu dùng lâu sẽ dẫn đến loét miệng, vòm họng, ung thư dạ dày và gan. 

» Người ta cũng đã chứng minh rằng Miraculin trong trái thần kỳ là một protein không bền ở nhiệt độ cao và chỉ bị phân hủy khi đun nóng. Vì vậy khi nấu chín, quả thần kỳ sẽ không còn tác dụng trên vị giác nữa. Nó chỉ có tác dụng khi được sử dụng dạng trái tươi. Qua các phân tích trên cho thấy rỏ lợi ích thật sự của trái thần kỳ, mong các bạn thưởng thức sự thần kỳ đó với liều lượng vừa đủ nhằm bảo vệ cái bao tử thân yêu của chúng ta.


Để được cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác nhất. Xin liên hệ:

Cửa hàng cung cấp nông sản LODICA 


Điện thoại: 0935.114.135 (Mr Long)

Địa chỉ: 456 Lê Văn Sỹ, P02, Q.Tân Bình, Tp HCM.


 Giá bán: 15.000đ/hạt
                           30.000đ/cây giống

Chúc bạn tự tin tiếp xúc với bia rượu! ;)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét